Thuận Lợi ra mắt 3 công trình “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh”

Thứ ba - 30/01/2024 15:25 289 0
Trong không khí thi đua mừng Đảng, mừng xuân và chào mừng đại hội MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Sáng ngày 30-1, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Thuận Lợi đã tổ chức lễ ra mắt công nhận và đưa vào sử dụng 3 công trình “không gian văn hoá Hồ Chí Minh”. Các uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ gồm: Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Nguyễn Văn Tặng; Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Ngô Thị Thanh Chung đã tới dự.
Các đại biểu dự lễ ra mắt
Bí thư Đảng ủy xã Thuận Lợi Mai Xuân Long báo cáo kết quả xây dựng 3 công trình
   3 công trình đưa vào sử dụng trong đợt này gồm:  Công trình Không gian văn hoá đọc - Không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại Phòng họp Ban Chấp hành Đảng ủy do Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã thực hiện. Công trình Không gian văn hoá Hồ Chí Minh trong vùng đồng bào dân tộc S’tiêng tại Chi bộ ấp Thuận Tiến, do Đảng uỷ chủ trì cùng MTTQ và các đoàn thể xã phối hợp với Chi bộ, Đoàn thanh niên Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Đồng Phú thực hiện. Công trình Không gian văn hoá Hồ Chí Minh trên không gian mạng do Ban tuyên giáo Đảng uỷ chủ trì cùng phối hợp với MTTQ và các đoàn thể xã thực hiện.
Lãnh đạo Đảng ủy xã tặng hoa và thư cảm ơn nhà tài trợ
 
 
 
Trao quyết định công nhận 3 công trình Không gian văn hóa Hồ Chí Minh
   Phát biểu tại buổi lễ, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã Thuận Lợi Mai Xuân Long cho biết, đây là 3 trong tổng số 6 công trình không gian văn hoá gắn với mô hình dân vận khéo cấp xã và 13 công trình phần việc cấp chi bộ được Ban chấp hành Đảng bộ xã thống nhất triển khai trong năm 2024. Quá trình triển khai nhận được sự đồng thuận rất lớn từ đội ngũ CBCC và người lạo động của UBND xã. Trong đó Công  đoàn xã vận động gần 80 đầu sách và tư liệu cùng hơn 5 triệu đồng tiền mặt, 60 ngày công sưu tầm, soạn thảo, thiết kế để xây dựng mô hình.
 
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành công trình Không gian văn hoá đọc - Không gian văn hoá Hồ Chí Minh tại Phòng họp Ban Chấp hành Đảng ủy
   Bên cạnh đó, xã vận động Thư Viện tỉnh, các nhà sách hỗ trợ khoảng 300 đầu sách và tư liệu, đầu tư thiết kế, xây dựng không gian đọc – không gian văn hoá Hồ Chí Minh với tổng trị giá trên 40 triệu đồng. Ngoài ra, Đảng uỷ còn vận động Chi bộ và Đoàn Thanh niên Văn phòng đăng ký đất đai huyện; Công ty THHH một thành viên Phú Quý và một số nguồn lực khác được gần 30 triệu đồng để xây dựng Không Gian văn hoá Hồ Chí Minh trong vùng đồng bào dân tộc S’tiêng ở ấp Thuận Tiến”.
 
 
 
Không gian văn hóa - Không gian văn hoá Hồ Chí Minh được bố trí, sắp xếp hợp lý với nhiều đầu sách, tư liệu quý
   Việc xây dựng các công trình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” sẽ góp phần nâng cao công tác giáo dục truyền thống, lịch sử, tạo không gian cho cán bộ, công chức và người dân xã Thuận Lợi tìm hiểu, học tập về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác, những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay12,700
  • Tháng hiện tại171,289
  • Tổng lượt truy cập16,428,435
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây