Đồng Phú gặp mặt chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín tiêu biểu

Thứ năm - 29/02/2024 12:03 120 0
Sáng nay 29-2-2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đồng Phú tổ chức gặp mặt và biểu dương chức sắc, chức việc, già làng và người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện. Phó trưởng Ban dân vận tỉnh Trịnh Thanh Tuệ, Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh Nguyễn Lương Nhân; Trưởng Ban tôn giáo, Sở nội vụ tỉnh Phạm Quang Hà và lãnh đạo huyện Đồng Phú, lãnh đạo các xã, thị trấn và 76 chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín tiêu biểu đã đến dự.


Toàn cảnh buổi gặp mặt
Tại hội nghị, lãnh đạo huyện Đồng Phú thông báo nhanh một số kết quả nổi bật của huyện trong năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Năm 2023, thu ngân sách Nhà nước phát sinh trên địa bàn thực hiện là 463,011 tỷ đồng, chi ngân sách 764,377 tỷ đồng, cấp mới 1.350 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải quyết việc làm cho 4.191 lao động, đào tạo nghề cho 1.969 lao động; tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt gần 93% dân số; tỷ lệ lao động trong độ tuổi tham gia BHXH 51% dân số, tỷ lệ hộ dân sử dụng điện 99,6%, tỷ lệ dân số sử dụng nước hợp vệ sinh 99,6%, giảm 57 hộ nghèo,...


Các đại biểu tham gia nhiều ý kiến tại buội gặp mặt
Trong thời gian qua, các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động tại địa phương; cùng với nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Nhiều già làng, người có uy tín, chức sắc, chức việc đã trở thành điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới.
Phát biểu tại buổi họp mặt, các vị chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín vui mừng trước những thành tựu mà huyện Đồng Phú đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, huyện tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện xây dựng cơ sở hạ tầng, giải quyết tốt chế độ chính sách, đẩy mạnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng đồng bào có đạo, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
UBND huyện Đồng Phú tặng giấy khen cho 9 cá nhân tiêu biểu
Và tặng quà cho các đại biểu dự buổi gặp mặt
Ghi nhận những đóng góp của các chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín, huyện Đồng Phú đã tặng giấy khen cho 9 cá nhân và tặng quà cho các đại biểu tham dự hội nghị.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây