Đồng Phú khai mạc Hội chợ hoa xuân Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ bảy - 03/02/2024 21:06 212 0
Tối 3/2/2024, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội chợ hoa xuân- tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tham dự Lễ khai mạc có lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể huyện và đông đảo người dân đã đến dự.
 
Lãnh đạo huyện dự lễ khai mạc
Tại lễ khai mạc, các đại biểu và người dân đã được thưởng thức chương trình văn nghệ do Trung tâm văn hóa-thể thao huyện Đồng Phú thực hiện, Ban tổ chức cũng thông qua Thể lệ tổ chức và cơ cấu giải thưởng Hội chợ Hoa xuân tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ban giám khảo sẽ chấm điểm các gian hàng đẹp, sản phẩm tham gia hội chợ xuất sắc để trao giải thưởng.


Những tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc Hội chợ hoa xuân Giáp Thìn 2024
Hội chợ hoa xuân Giáp Thìn năm 2024 được tổ chức tại đường Nguyễn Tất Thành - Đây là tuyến đường cổng chính Khu trung tâm hành chính huyện, từ ngày 03/02/2024 (tức ngày 24 tháng Chạp năm Quý Mão) đến 10h00’ ngày 09/02/2024 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Quý Mão). Với tổng diện tích mặt bằng khoảng 3.000m2. Các gian hàng sẽ trưng bày các loại hoa tươi, cây cảnh truyền thống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề truyền thống … Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức các trò chơi dân gian, tạo không gian đẹp cho người dân chiêm ngưỡng, chụp hình… tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân vui xuân, đón tết.
 
Nhiều loại hoa tươi được trưng bày tại hội chợ
Với sự triển khai đồng bộ, chặt chẽ của Ban Tổ chức cùng với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các nhà vườn, Hội sinh vật cảnh đã cung cấp nguồn hoa đẹp và sự sắp xếp khoa học, hợp lý của các tiểu thương, các gian hàng hoa xuân đã mang không khí mùa xuân tươi mới trên quê hương Đồng Phú.
Hội chợ là nơi giới thiệu, giao thương quảng bá sản phẩm hoa, cây kiểng, đồ thủ công mỹ nghệ của các tổ chức, cá nhân. Qua đó làm cầu nối cho việc liên kết kinh doanh, trao đổi hàng hóa, cây giống, kỹ thuật trồng, chăm sóc hoa, cây cảnh trên địa bàn. Đây còn là hoạt động thiết thực phục vụ nhu cầu mua sắm, tham quan trang trí Tết cổ truyền của mỗi gia đình qua một năm lao động, làm việc vất vả.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây