Hội LHTN và Hội Đồng đội huyện Đồng Phú nhận cờ thi đua cấp tỉnh

Thứ sáu - 12/01/2024 18:50 201 0
Chiều ngày 12-1, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Đồng Phú tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Bí thư Tỉnh đoàn Trần Hoàng Trực dự chỉ đạo hội nghị.
 
Các đại biểu dự hộ nghị
   Trong nhiều công trình, phần việc được Huyện đoàn, Hội LHTN huyện triển khai hiệu quả trong năm 2023 có thể kể đến việc xây dựng và bàn giao 3 “Nhà thanh niên” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn người dân tộc thiểu số, với tổng kinh phí 240 triệu đồng; sửa chữa nhà tình bạn cho 1 cán bộ đoàn với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Bàn giao cho ấp Thuận Tân, xã Thuận Lợi và ấp 5, xã Tân Hưng 2 tuyến đường điện chiếu sáng, mỗi tuyến dài gần 1km, với tổng kinh phí 60 triệu đồng. Xây dựng sân bóng chuyền tại nhà văn hóa ấp Đồng Chắc, xã Tân Hòa trị giá 22,2 triệu đồng. Trồng 1.000 cây xanh tại Nông trường Tân Hưng...
   Ngoài ra, các cơ sở đoàn cũng tổ chức hàng trăm hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần cùng chính quyền các xã, thị trấn hoàn thành các mục tiêu về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới.
   Đặc biệt, công tác Hội, Đội đã có có bước chuyển mình mạnh mẽ, phát huy tốt vai trò tập hợp, đoàn kết thanh niên và dìu dắt đội viên.
 
 
Hội LHTN và Hội Đồng đội huyện nhận cở thi đua dơn vị dẫn đầu
Huyện đoàn tặng cờ thi đua cho Chi đoàn Công an huyện và Đoàn xã Tân Hưng
 
Các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội năm 2023 được khen thưởng
Tặng bản đồ Việt Nam cho các cơ sở đoàn
   Với những kết quả đó, tại hội nghị, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu trong công tác hội và phong trào thanh niên năm 2023 cho Hội LHTN huyện; Hội Đồng đội tỉnh tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu công tác đội và phong trào thiếu nhi cho Hội đồng đội huyện. Đồng thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội năm 2023; tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các cơ đoàn năm 2024 và tặng mỗi đơn vị 1 tấm bản đồ Việt Nam.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây