Nhiều hoạt động từ thiện nhân đạo ý nghĩa của Hội LHPN Đồng Tiến

Thứ tư - 17/01/2024 21:07 236 0
Sáng ngày 17/01/2024, Hội LHPN xã Đồng Tiến đã trao tặng 01 chiếc xe lăn điện cho ông Trần Công Tuấn ngụ tại ấp 6.
Gia đình ông Tuấn có hoàn cảnh rất khó khăn, bản thân ông bị khuyết tật, không có nhà, không có đất sản xuất, một mình vợ ông đi làm thuê để kiếm tiền lo cho gia đình
.
Ông Tuấn được mọi người hỗ trợ dìu lên chiếc xe lăn mới
   Đây là món quà ý nghĩa, giúp cho người khuyết tật có thể tự di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.
Hội LHPN xã tặng xe lăn điện cho ông Tuấn
   Thời gian qua, hội LHPN xã Đồng Tiến đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ hội viên khó khăn, trẻ em nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội. Trong năm 2023, hội đã vận động các mạnh thường quân tặng hơn 900 phần quà cho hội viên phụ nữ khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ mồ côi nhân dịp lễ, tết, trị giá gần 500 triệu đồng.
 Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Hội đã vận động Công an xã, các nhà hảo tâm nhận đỡ đầu 04 bé mồ côi với mức hỗ trợ 500.000đ/tháng. Tiếp nhận kinh phí đỡ đầu của Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú Nguyễn Anh Tuấn đỡ đầu 02 bé mồ côi cha mẹ (bé Hà Hồng Ngọc và Hà Hồng Linh - ấp Suối Binh) và của bà Nguyễn Thị Mỵ, Giám đốc Công ty Hà Mỵ cho 02 bé mồ côi (Nguyễn Thanh Thuý - ấp 6, Điểu Thuý Lương - ấp 5), với số tiền 500.000đ/tháng đến năm 18 tuổi.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây