Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Thuận Phú

Thứ năm - 04/01/2024 20:01 218 0
Chiều ngày 04/01/2024, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn cùng Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện và đại biểu HĐND tỉnh Lưu Minh Tuyến, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Phú sau kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh và HĐND huyện.
 
 
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả kỳ họp cuối năm của HĐND 2 cấp
Lãnh đạo huyện, xã và cử tri dự buổi tiếp xúc
   Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và Huyện đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND 2 cấp; kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước.
 
Cử tri xã Thuận Phú kiến nghị tại buổi tiếp xúc
   Cử tri xã Thuận Phú bày tỏ vui mừng, phấn khởi với những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện trong năm 2023. Đồng thời có 4 ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu HĐND 2 cấp liên quan đến các nội dung: Vấn đề thiếu thuốc khi khám BHYT; hiện nay bệnh viện đa khoa Cao su Đồng Phú đã giải thể nên cử tri xã Thuận Phú mong muốn chính quyền quan tâm đến nhân lực, thuốc men cho trạm y tế xã; giá điện; vấn đề đường giao thông nông thôn tại một số ấp đã xuống cấp, cần duy tu, sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người dân; việc cấp giấy QSDĐ cho người dân cần giải quyết kịp thời.
 
Chính quyền và cơ quan chuyên môn trả lời ý kiến của cử tri
   Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện trả lời thỏa đáng. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp gửi đến cơ quan chức năng giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây