Cử tri xã Tân Hoà và Tân Lợi quan tâm nhiều vấn đề về giao thông

Thứ năm - 04/01/2024 17:44 294 0
Chiều nay 4-1-2024, đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Vinh, chủ tịch Hội nông dân tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú gồm: Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ; Trưởng Ban Dân vận, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Ngô Thị Thanh Chung và phó chủ tịch LĐLĐ huyện Phạm Thị Thu Hà đã tiếp xúc với đông đảo cử tri xã Tân Hòa và Tân Lợi.
     Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Phương cùng đại diện một số cơ quan chuyện môn của huyện và lãnh đạo 2 xã Tân Hoà, Tân Lợi đã đến dự.
 
 
Lãnh đạo huyện Đồng Phú, xã Tân Hoà, Tân Lợi và đông đảo cử tri dự buổi tiếp xúc
   Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND 2 cấp; kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND bầu.
 
 
Cử tri 2 xã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến các cấp, các ngành
   Tiếp đó cử tri xã Tân Hoà và Tân Lợi có một số ý kiến về đến vấn đề chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các cấp cần sớm giải quyết quyết dứt điểm kiến nghị của các hộ dân ở ấp Thạch Màng liên quan đến một số diện tích đất lâm nghiệp; quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề an sinh xã hội. 
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện lắng nghe ý kiến của cử tri
   Đặc biệt, cử tri 2 xã nhiều ý kiến nghị liên quan đến lĩnh vực giao thông như:  kịp thời lắp biển báo giao thông tại khu vực trước điểm trường Thạch Màng; cử tri ấp Đồng Chắc mong muốn được đổi 1 tên đường ở khu dân cư cho phù hợp; nhiều tuyến đường bê tông còn chật hẹp, cần được mở rộng để thuận tiện cho việc đi lại của nhân dân.
 
 
 
Phó bí thư Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ thay mặt các đại biểu giải đáp thêm một số vấn đề liên quan
   Nhìn chung, các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được lãnh đạo xã Tân Hoà, Tân Lợi và các cơ quan chuyên môn của huyện trả lời thoả đáng. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND hứa sẽ chuyển đến các ngành chức năng trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc sau.
 

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây