Thị trấn Tân Phú đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Thứ sáu - 19/07/2024 05:50 115 0
Chiều ngày 18-7, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN thị trấn Tân Phú tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2024 và tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026.
Toàn cảnh hội nghị
   Tại hội nghị, Lãnh đạo UBND thị trấn đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2024.
   Bằng  tinh thần xây dựng, thẳng thắn, đoàn viên, hội viên và nhân dân thị trấn Tân Phú đã đặt những câu hỏi, đề xuất, kiến nghị tập trung vào một số vấn đề như: thời gian triển khai một số dự án làm đường trên địa bàn chậm; cần có biện pháp giải quyết hợp lý một số trường hợp bị chồng lấn đất ở; giải pháp để đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, thu gom rác thải đạt hiệu quả; một số vướng mắc khi người dân sử dụng các dịch vụ công trực tuyến; một số tuyến đường thi công chưa đảm bảo hệ thống thoát nước làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của một số hộ dân, nhất là vào mùa mưa…
 
 
Người dân đã có 11 ý kiến trực tiếp tại hội nghị
Lãnh đạo thị trấn Tân Phú tiếp thu các ý kiến của nhân dân
   Với tinh thần trách nhiệm cao, lãnh đạo thị trấn đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.
Lãnh đạo UBND thị trấn Tân Phú trả lời một số vấn đề liên quan
 
Bí thư Đảng ủy Phạm Văn Tú phát biểu tại hội nghị
   Phát biểu tại hội nghị, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, bí thư Đảng ủy  thị trấn Phạm Văn Tú nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân. Đây là sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề vượt thẩm quyền, lãnh đạo thị trấn sẽ phản ánh tới các cơ quan chức năng trong thời gian tới và có báo cáo kết quả thực hiện đến nhân dân.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay2,959
  • Tháng hiện tại114,361
  • Tổng lượt truy cập17,516,002
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây