Thuận Lợi tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thứ sáu - 19/07/2024 15:46 48 0
Ngày 19-7-2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thuận Lợi đã tổ chức tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại ấp Thuận Hòa 1.
Tại buổi tuyên truyền, các thành viên trong đoàn đã trực tiếp đến các cơ sở kinh doanh, buôn bán, cửa hàng tạp hóa, điểm buôn bán nhỏ trên địa bàn ấp khảo sát và tuyên truyền, vận động người dân tích cực hưởng ứng cuộc vận động.
 
Các thành viên trong đoàn đã đến từng cửa hàng để tuyên truyền
Qua khảo sát, đa số các mặt hàng kinh doanh, buôn bán ở đây do Việt Nam sản xuất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đoàn đã vận động, tuyên truyền để các chủ cửa hàng và người tiêu dùng nhận thức đúng, đầy đủ về vai trò, ý nghĩa cuộc vận động và ưu tiên sử dụng hàng do Việt Nam sản xuất. Qua đó cũng tuyên truyền các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích, … đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phát triển mạng lưới phân phối, … tẩy chay đối với hoạt động sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, …
Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế. Các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, gia đình, mỗi người dân với tinh thần yêu nước, lòng tự hào tự tôn dân tộc, ý thức, trách nhiệm hưởng ứng Cuộc vận động góp phần đem lại lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng và quốc gia, dân tộc.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay1,527
  • Tháng hiện tại96,979
  • Tổng lượt truy cập17,258,056
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây