Cán bộ, nhân dân thị trấn Tân Phú xúc động xem Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ sáu - 26/07/2024 17:00 144 0
2 ngày nay, nhiều người dân ở huyện Đồng Phú tạm gác lại mọi công việc để theo dõi Lễ quốc tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng qua màn hình tivi, thể hiện lòng thành kính tiễn đưa Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung, người đã dành trọn cuộc đời, tận tâm, tận lực, tận hiến cho đất nước, cho Đảng, cho Nhân dân. Tại hội trường UBND thị trấn, chiều 26-7, nhiều cán bộ và nhân dân của thị trấn cũng đã đến theo dõi lễ truy điệu và an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất mẹ, với các bậc hiền nhân.
   
Cán bộ và nhân dân thị trấn Tân Phú dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
   Mặc dù đã 84 tuổi, lại vốn là thương binh đi lại khó khăn, nhưng ông Đoàn Công Dựng ở khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú vẫn cố gắng đến hội trường UBND thị trấn để xem lễ truy điệu và an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng qua màn hình lớn. Ông cho biết: Mắt tôi kém, tivi ở nhà lại nhỏ nên lên đây xem rõ nét hơn. Hơn nữa mình là một đảng viên cao tuổi, từng nhiều năm công tác tại UBND thị trấn nên cũng muốn theo dõi lễ tang với các đồng chí lãnh đạo địa phương, đó cũng là cách giáo dục thế hệ trẻ thêm kính trọng và khắc ghi công lao to lớn của đồng chí Tổng bí thư.
Ông Đoàn Công Dựng (áo xanh) dù đi lại khó khăn nhưng vẫn cố gắng đến hội trường UBND thị trấn Tân Phú xem Lễ truy điệu và an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng qua màn hình lớn
 
    “Đảng, Nhà nước ta, Nhân dân ta đã tổ chức Lễ quốc tang cho đồng chí Tổng bí thư hết sức trang trọng và chu đáo, thể hiện niềm tiếc thương vô hạn đối với vị lãnh tụ của đảng, của nhân dân. Qua sóng truyền hình, người dân cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế chắc chắn càng thêm hiểu và kính trọng đồng chí Tổng bí thư. Là một đảng viên tôi thực sự rất xúc động, xin kính cẩn nghiêng mình tiễn biệt đồng chí Tổng bí thư” - Ông Đoàn Công Dựng cho biết thêm.
Đau buồn, tiếc thương là cảm giác chung của tất cả cán bộ và người dân thị trấn Tân Phú. Cũng chính vì vậy mà những ngày qua, tất cả các hoạt động của địa phương đều dành nhiều thời gian để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Cán bộ và nhân dân thị trấn Tân Phú tập trung xem Lễ truy điệu và an táng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

   Ông Phạm Văn Tú, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Tân Phú cho hay: Trước mỗi hoạt động, chúng tôi đều dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú trọng và chiếu các video, hình ảnh về Tổng bí thư cho đại biểu xem. Đây cũng là cách để giáo dục, nhắc nhở cán bộ, đảng viên phải không ngừng trau dồi đạo đức, bản lĩnh chính trị để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình.
  Thị trấn Tân Phú ngày hôm nay tiếp tục có mưa, kèm với đó là những giọt nước mắt đã rơi khi xem lễ truy điệu và an táng vị lãnh đạo kính yêu của đất nước. Không một ai không tiếc thương, đau buồn trước sự ra đi của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, một nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc của Đảng, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay1,804
  • Tháng hiện tại113,206
  • Tổng lượt truy cập17,514,847
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây