Tân Phú sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2024

Thứ ba - 09/07/2024 17:50 71 0
Chiều 9-7-2024, Đảng bộ thị trấn Tân Phú đã tổ chức hội nghị nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Dũng dự và phát biểu chỉ đạo.
 
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Dũng phát biểu chỉ đạo
Trong 6 tháng đầu năm 2024, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Đảng bộ thị trấn Tân Phú đã lãnh đạo hệ thống chính trị tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Nhất là việc củng cố tổ chức, đẩy mạnh các giải pháp phát triển kinh tế, xã hội; công tác an sinh xã hội được chú trọng, đời sống người dân được cải thiện; hoạt động chăm lo cho các đối tượng chính sách, khó khăn, người nghèo, người lao động được triển khai kịp thời, hiệu quả; quốc phòng được củng cố và giữ vững; an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, không xảy ra vụ việc phức tạp tại địa phương.
Trong số 14 chỉ tiêu mà Đảng bộ thị trấn Tân Phú đề ra trong năm 2024. Đến nay, đã có 11 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, còn lại 3 chỉ tiêu chưa đạt, đó là Bảo hiểm y tế tự nguyện đạt 75%; kết nạp được 01/6 đảng viên mới đạt 16,6% và thu ngân sách đạt 41,2%.
Phát biểu chỉ đạo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Dũng đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Trong 6 tháng còn lại của năm 2024, Đảng bộ thị trấn Tân Phú cần xây dựng các giải pháp cụ thể để thực hiện các chỉ tiêu chưa đạt. Trong đó phải chú trọng đến công tác phát triển đảng viên, củng cố các tổ chức Đảng, đẩy mạnh công tác thu ngân sách, tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHYT… Phối hợp các đơn vị của huyện đẩy mạnh giải phóng mặt bằng các công trình. Tăng cường các hoạt động an sinh xã hội, nâng cao đời sống người dân; thường xuyên tiếp công dân, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, giải quyết những kiến nghị của người dân, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn hoạt động. Tăng cường áp dụng khoa học công nghệ vào xử lý công việc; theo dõi, dự báo tình hình thời tiết, chủ động phòng chống thiên tai, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra. Để xây dựng thị trấn Tân Phú lên đô thị loại 4, Đảng bộ thị trấn cần rà soát những tiêu chỉ đã đạt, chưa đạt, khó đạt, …  để xây dựng các giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời, Đảng bộ thị trấn Tân Phú chuẩn bị các điều kiện, tập trung cho Đại hội Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ 2025-2030.
Tỉnh ủy Bình Phước tặng bằng khen cho 2 cá nhân
Nhân dịp này, Tỉnh ủy Bình Phước đã tặng Bằng khen cho 2 đảng viên 5 năm liền Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giai đoạn 2019-2023.
 

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay2,981
  • Tháng hiện tại114,383
  • Tổng lượt truy cập17,516,024
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây