Trường THPT Đồng Phú kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương tập thể, cá nhân xuất sắc

Thứ hai - 20/11/2023 11:42 392 0
Sáng ngày 20-11, Trường THPT Đồng Phú long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023); tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập.
 
Các đại biểu và học sinh dự lễ kỷ niệm
   Dự chung vui với tập thể trường có đại diện Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước; Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện Lã Quốc Tuấn; lãnh đạo một số xã, thị trấn, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện; Ban đại diện hội cha mẹ học sinh và toàn thể học sinh của trường.
Ban giám hiệu trường ôn lại tuyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam
   Trong không khí đầy phấn khởi và tự hào, Ban giám hiệu trường THPT Đồng Phú đã ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, nghề mà toàn xã hội tôn vinh là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Phát huy truyền thống đó, qua 24 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường THPT Đồng Phú đã có nhiều đóng góp to lớn đối với sự nghiệp giáo dục. Từ một trường có xuất phát điểm thấp về quy mô và chất lượng, đến nay trường đã đã vươn lên nằm trong tốp 10 trường THPT có chất lượng giáo dục tốt của tỉnh. Riêng năm học 2022-2023, trường có 12 giáo dạy giỏi các cấp, 27 học sinh giỏi cấp tỉnh, 45 học sinh giỏi kỳ thi olympic 19/5.
 
Phó chủ tịch HĐND huyện Lã Quốc Tuấn phát biểu và tặng hoa chúc mừng tập thể trường THPT Đồng Phú
   Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện Lã Quốc Tuấn thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc của trường THPT Đồng Phú đạt được những năm qua. Đồng thời tin tưởng tập tập thể cán bộ, giáo viên của trường sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt sứ mệnh trồng người cao cả, tạo ra nhiều tấm gương xuất sắc, dành nhiều vị trí cao hơn trong các phong trào thi đua.
Trường THPT Đồng Phú nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT
 
5 cán bộ, giáo viên nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục
 
Tại lễ, nhiều tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng
   Dịp này, tập thể trường THPT Đồng Phú vinh dự nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT; 5 cán bộ, giáo viên nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023 được tuyên dương và nhận bằng khen, giấy khen, danh hiệu chiến sĩ thi đua của các cấp, các ngành.
 
21 học sinh vượt khó học tốt được nhận học bổng
 
Ban đại diện hội cha mẹ học sinh và một số doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tặng hoa chúc mừng nhân ngày nhà giáo
   Cũng tại buổi lễ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh huyện Đồng Phú tặng 15 suất học bổng; một cựu học sinh của trường tặng 6 suất học bổng cho những học sinh vượt khó học tốt.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay10,645
  • Tháng hiện tại132,498
  • Tổng lượt truy cập16,585,020
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây